เจ๊จ้างมาเสียว

ทุกคนเคยดูหนังอาร์ในทวิตเตอร์กันใช่มั้ยครับ พวกคลิปเย็ด คลิปชักว่าวอะไรพวกนี้ ผมก็เป็นคนนึงที่ทำหนังอาร์แนว ๆ นี้ลงในทวิตเตอร์เหมือนกัน แต่ว่าเป็นคลิปชักว่าวเฉย ๆ นะครับ ถึงอย่างนั้นด้วยความที่ควยผมเองก็ใหญ่ยาวพอตัว เลยมีคนที่ได้ดูหนังอาร์ของผมแล้วยากลองควยผมบ้าง ทักเข้ามาในกล่องเมลผมเยอะเหมือนกัน แต่ผมไม่กล้าพอที่จะลองทำอะไรแบบนั้นกับคนแปลกครับ เลยได้แต่ถ่ายคลิปชักว่าวต่อไป จนวันหนึ่งมีเจผีคนนึงครับ เขาทักเข้าในกล่องข้อความผมเพื่อจะนัดผมไปเย็ดด้วยเนี่ยแหละครับ ตอนแรกผมก็ปฏิเสธไปแต่เจ๊ยังตื๊อผมอยู่ จนแกยื่นข้อเสนอเงินจำนวนนึงให้ผมซึ่งเยอะอยู่ เป็นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธเลยล่ะครับ แน่นอนว่าผมก็รับไว้อย่างเสียไม่ได้แล้วตกลงนัดวันกันเสร็จสับ
ในวันนัดผมก็ไปหาเจ๊แกที่จุดนัดก็เจอเจ๊แกนั่งรออยู่บนรถตรงเบาะหลังอยู่แล้ว ผมเดินไปเปิดประตูอีกฝั่งหนึ่งแล้วสวัสดีแก ก่อนจะเห็นว่าช่วงล่างของแกเปลือยเปล่าเพราะกำลังแยงหีตัวเองอยู่พอดี ผมจ้องมองไปที่หีอวบ ๆ ของเจ๊อย่างไม่ว่างตาเพราะไม่เคยเห็นของจริงมาก่อน เคยเห็นแต่ในหนังอาร์ครับ ผมจ้องจนเจ๊เอ็ดว่าจะจ้องอะไรนักหนา แล้วแกก็ดึงผมเข้าไปถอดกางเกงแล้วจับควยที่แข็งเต็มทีของผมชักว่าวทันที มือนุ่ม ๆ อวบ ๆ ของแกกำรอบควยผมแต่ไม่มิด ทำเอาแกจุ๊ปากอย่างถูกใจ แล้วแกก็ก้มลงไปอมควยผมทันทีทั้งที่ผมยังยืนอยู่นอกรถ แต่ดีที่ผมยื่นอยู่ฝั่งด้านใน ไม่ใช่ด้านติดถนน ไม่อย่างนั้นผมคงมัวแต่ระแวงคนจนควยไม่แข็งกันพอดี
ผมปล่อยให้เจ๊แกอมควยจนหนำใจแล้วเจ๊แกก็จัดท่าทางตัวเอง นอนยาวลงไปบนเบาะหลังแล้วอ้าขาเต็มที่ให้ผมเห็นหีอวบ ๆ ของแกได้ชัดเจน แกเขี่ยหีที่ชุ่มน้ำของแกแปบหนึ่งแล้วกระดิกนิ้วเรียกให้ผมเข้าไปเริ่มเย็ดได้เลย ผมก็ไม่รอช้าเลยครับจับควยยัดใส่รูหีแกเหมือที่เคยเห็นในหนังอาร์ ทันทีที่ควยผมมุดหีแกเข้าไปได้แกก็ครางเสียงกระเส่าเลย น่าจะไม่โดนมานานเพราะหีแกฟิตมาก ซอยเข้าออกแต่ละทีค่อนข้างยากแต่เสียวมาก ๆ ผมซอยแบบช้า ๆ เป็นจังหวะไปก่อนในตอนแรก จากนั้นพอเครื่องเริ่มติดได้ที่หีแกเริ่มซอยง่ายขึ้นแล้ว ผมก็เร่งความเร็วและแรงขึ้นไปกระแทกจนเจ๊แกร้องครางลั่นเลยครับ ผมก็แอบกลัวว่าคนที่จับรถผ่านไปมาจะได้ยินมั้ยแต่ผมไม่ได้ใส่ใจมากเท่ากับเรื่องตรงหน้าแล้ว ผมตั้งหน้าตั้งตาซอยเต็มที่ จนเจ๊แกเสร็จคาควยผมไป 3 รอบได้มั้งครับ หีเจ๊แกตอดควนผมรัว ๆ แถมแกก็หายใจแบบเหนื่อยหอบมาก แต่ผมก็ไม่ปล่อยให้แกได้พักหรอกครับ ยังคงกระหน่ำรูหีแกเต็มที่จนถึงจุดของผมแล้ว ผมจึงกดควยกับหีแกมิดลำฉีดน้ำเงี่ยนเข้าหีแกเต็ม ๆ มันแรงมากจนเจ๊แกเด้งเอวรับแถมร้องเสียงกระเส่าเลยครับ พอผมถอนควยน้ำเงี่ยนก็ไหลพรวดทะลักออกมาจนชุ่มเบาะ เจ๊แกเห็นก็ถึงกับตะลึงในความเยอะของน้ำเงี่ยนผม แน่นอนว่าเจ๊แกติดใจจนเรียกใช้ผมบ่อยมาก ๆ เลยครับ

This entry was posted in บนเตียง, อ่านเพลินๆ. Bookmark the permalink.