คนนี้จะเป็นรักแท้หรือเปล่า มาเช็คดูก่อน

ความรัก เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างสีสันและสร้างความรู้สึกดีๆสำหรับคนสองคน ถ้าคุณเป็นคนที่มีคู่รัก หรือกำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ คุณก็คงไม่อยากเลิกรา หรือไม่อยากจะให้มีเหตุต้องเลิกกัน โอกาสในการที่จะอยู่ด้วยกันและครองรักอย่างยั่งยืน ต้องใช้หลายๆสิ่งมาประกอบกัน จนเกิดเป็นรักแท้ สิ่งนี้แหละที่หลายคนใฝ่หาและอยากจะได้คนรักที่เป็นรักแท้ ไม่ใช่การดูหนังโป๊ญี่ปุ่นที่จบแล้วก็จบกันไป แต่เราจะสังเกตได้อย่างไร ว่าคนที่กำลังคบกับเราอยู่นั้นเป็นรักแท้หรือเปล่า เขาคือคนที่ใช่ หรือยังไม่ใช่ วันนี้เราจะมาเช็คพร้อมๆกันว่ารักแท้เขาจะเป็นอย่างไร
1. อิสระแต่ผูกพัน ความรู้สึกมีความรักหลายๆคนอาจจะเจอกับปัญหาหึงหวง หรือคนรักตามติดเรามากเกินไป ถึงขนาดเวลาเอากันเสร็จยังมีเรื่องหึงคนนู้นคนนี้มาทำลายบรรยากาศ ซึ่งความจริงคนรักกันควรจะให้อิสระและเวลาส่วนตัวกันบ้าง ไม่จำเป็นจะต้องตัวติดกัน หรือต้องรายงานตลอดเวลา ยิ่งถ้าเป็นคนจู้จี้หรือเป็นคนที่ขี้หึง บางคนเป็นเอามาก แค่ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นก็ยังโกรธ ยอมกันไม่ได้หาว่านอกใจไปหานางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่น จนผู้ชายได้แต่กุมขมับว่านี่มันอะไรกันครับบบ
2. อยู่ด้วยกันทั้งทุกข์และสุข คนที่มีความรัก ความเข้าใจกัน หลายๆคู่มักจะผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันมากมาย บางคู่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ยางคู่ได้อยู่ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข ถ้าคุณได้เจอรักแท้ เขาจะเป็นคนที่อยู่กับคุณไม่ว่าจะเป็นในยามลำบากหรือยามมีความสุข รักแท้จะไม่ทิ้งคุณไปไหน ไม่ใช่รักหรือหลงในเรื่องการมีเซ็กส์ แต่คือคนที่พร้อมจะอยู่ข้างเราไม่ว่าจะเป็นเวลาใด หรือในเรื่องใด รักแท้จะช่วยหาทางออกไปพร้อมๆกัน ไม่ปล่อยให้คุณต้องเผชิญปัญหาอยู่คนเดียว
3. เสียสละให้กันและกัน เรื่องการเสียสละไม่ใช่เพียงแค่การสละเงินทอง หรือสละสิ่งของมองให้แก่กัน แต่การเสียสละในจุดนี้เราหมายถึงการเสียสละเวลา หรือเรียกว่าการอุทิศตัว ใครติดหนังโป๊ญี่ปุ่นก็ควรลดแล้วหันมาใส่ใจคนรักบ้าง คู่รักหลายคู่มีคนรักคอยสนับสนุนเป็นกำลังใจและคอยช่วยเหลือในสิ่งที่ช่วยได้ ถ้าวัดกันที่ความทุ่มเท รักแท้จะสามารถเสียสละให้คนรักมากกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน หรือถ้าอยากจะเจอรักแท้ คุณเองก็ต้องพร้อมจะอุทิศตัวให้คนรักด้วยเช่นกัน ไม่ใช่มองหารักแท้แต่ตัวเองไม่เสียสละอะไรเลย
คนที่จะได้เจอรักแท้ คือคนที่พร้อมจะเป็นรักแท้ให้คนอื่นด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าคุณรอรักแท้ แต่คุณไม่เคยเป็นความรักดีๆของใครเลย ถ้าคุณอยากเจออะไรดีๆ คุณก็ต้องทำเรื่องดีๆให้กับคนรักของตัวเองด้วย แต่ถ้าวันนี้ยังไม่เจอใคร ก็ตามหารักแท้จากหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ชอบดูก่อนก็ได้นะ

This entry was posted in บนเตียง, อ่านเคล็ดลับ. Bookmark the permalink.