ทำอย่างไรให้เขาหลงรักคุณเรื่องบนเตียง

วันนี้เรามีวิธีดีๆมาแนะนำให้ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายได้นำไปใช้กันนะคะ ถ้าเคยดูหนังแนวหนังเอวี หรือหนังที่ชอบทำกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน แล้วคุณลองคิดดูไหมว่าทำไม พวกเขาถึงชอบทำเรื่องแบบนี้กันจัง ซึ่งคุณลืมคิดข้อนี้ไปว่า ความสัมพันธ์จะยืดยาวนั้นอย่าลืมทำกิจกรรมบนเตียงกับคนรักด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราทุกคนจะต้องทำกันอยู่แล้ว แต่ อย่าลืมนะคะว่าต้องป้องกันด้วยถ้ายังไม่พร้อม แต่ถ้าเชื่อมั่นในตัวเองแล้วก็มาลองฟังวิธีที่จะทำให้เขาหลงเราว่าเราพร้อมมากเรื่องบนเตียง

ข้อหนึ่ง ศึกษาจากหนังเอวี หนังแนวนี้ไม่ใช่หนังแปลกนะคะ ไม่ใช่เรื่องน่าอายด้วยที่คุณจะลองดูลองศึกษาลึกๆดูว่า เขาใช่ท่าอะไร เล้าโลมอย่างไร ทำอย่างไรให้อีกฝ่ายติดใจ และทำกันหลายรอบแบบนั้น ลองหาหนังเอวี ดูแบบหลากหลายแนว เพื่อที่คุณจะได้ลองปฏิบัติดู

ข้อสอง อย่ารู้ทันเขา แกล้งทำเป็นไม่รู้บ้าง ทำไม่เป็นบ้าง เขาไม่ชอบคนรู้ทันกันหลอก คุณลองไม่รู้ ให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มทุกอย่างเองดูก่อน เขาจะได้ชอบที่คุณยอมให้เขาทำให้ เขาจะรู้สึกชอบและอยากทำกิจกรรมบนเตียงกับคุณมากขึ้น

ข้อสาม อย่าร้องจนน่ารำคาญ ครางได้ค่ะ ออกเสียงบ้าง ไม่ใช่เงียบเป็นป่าช้า แต่อย่ามากจนเกินไป ถ้าไม่รู้จะร้องอย่างไร แนะนำให้ดูหนังเอวี เพราะนางเอกพระเอกหนังเอวี เขาจะรู้วิธีที่จะทำกิจกรรมต่างๆให้ได้อารมณ์ และทำให้คู่ของเขา รับอารมณ์มากที่สุด

ข้อสี่ อย่าหมดอารมณ์ก่อนเกมจบ ให้คุณนึกภาพในหัวไว้ว่า ฉันกับเขามาเล่นหนังเอวี ด้วยกัน มาทำเรื่องสนุกด้วยกัน ให้ในหัวเราคิดเรื่องทะลึ่ง ไว้เยอะๆ มันจะทำให้คุณมีอารมณ์ ความรู้สึกกับคู่ของคุณมากขึ้น

ข้อห้า ดูแลรักษาความสะอาด อย่าปล่อยให้มีกลิ่น หรือมีคราบสกปรกต่างๆ มันดูไม่สะอาดและเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค และโรคต่างๆทางเพศสัมพันธ์ได้ ไม่งั้นคุณลองศึกษาในอินเทอร์เน็ตดู ว่าการดูแลรักษาควรทำแบบไหน หรือไม่ก็หาผลิตภัณฑ์เพื่อมาทำความสะอาด รักษาน้องสาวและน้องชายด้วย

ข้อหก หากิจกรรมอื่นทำร่วมกับเรื่องบนเตียงด้วย ลองเปลี่ยนแนวจากการทำบนเตียงเป็นบนโซฟา บนพื้น หรือในห้องน้ำ ให้มันดูไม่น่าเบื่อ มีความตื่นเต้นดูบ้าง มันดูธรรมดาจนเกินไป หรือคู่ไหนชอบแนวแต่งตัว หรือ เล่นอะไรสนุกๆก่อน มีคือการสร้างความผ่อนคลายที่ดี และช่วยให้ร่างกายหลั่งสารมีความสุขออกมาได้มากขึ้น

วิธีการแค่นี้คุณลองนำไปใช้กันดู หรือคุณจะเพิ่มเติมชีวิตคุณให้มากขึ้นกว่านี้ก็ได้ มันจะช่วยให้ตัวคุณกับคู่ของคุณมีความสุขกับชีวิตคู่ได้มากขึ้น

This entry was posted in อ่านเคล็ดลับ. Bookmark the permalink.